Trọn bộ ảnh của hot girl nóng bỏng đẹp nhất xứ hàn

Hàn Quốc được biết đến với những cô gái xinh đẹp. Sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mĩ khiến Hàn Quốc có nhiều thiếu nữ xinh...

Hàn Quốc được biết đến với những cô gái xinh đẹp. Sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mĩ khiến Hàn Quốc có nhiều thiếu nữ xinh đẹp hơn hẳn các nước khác.

Nếu như ở Việt Nam có cụm từ “hot girl” thì tại Hàn Quốc “Ulzzang” là cụm từ mà người Hàn Quốc dùng để chỉ những hot girl của họ, dành riêng cho các cô nàng hay anh chàng nổi tiếng được cộng đồng biết tới nhờ xinh đẹp hay tài năng ở lĩnh vực nào đó.
Nhắc đến giới Ulzzang Hàn Quốc người ta không thể bỏ qua cái tên Lee Soo Bin, cô gái sinh năm 1990. Được mệnh danh là búp bê xứ Hàn, cô gái sở hữu gương mặt cực xinh đẹp và một thân hình gợi cảm.
Vóc dáng xinh đẹp, đáng ngưỡng mộ của cô nàng. (Ảnh: Internet)
Tuy từng công khai về chuyện phẫu thuật thẩm mĩ và sử dụng photoshop để có được nhan sắc vạn người mê trên sóng truyền hình nhưng cô vẫn luôn được người hâm mộ yêu thích và đón nhận nhiệt liệt.
Lee Soo Bin nổi tiếng trên mạng xã hội trong và ngoài nước nhờ những bức ảnh khoe thân hình S-line siêu chuẩn cùng khuôn mặt đẹp như búp bê. (Ảnh: Internet)
Sau khi nổi tiếng, cô nàng nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh từ các nhãn hàng thời trang dành cho giới trẻ, đặc biệt là nhãn hãng đồ lót có tên tuổi. (Ảnh: Internet)
Được biết đến với vai trò là một Ulzzang đình đám, cô gái Lee Soo Bun sở hữu khuôn mặt như búp bê với làn da trắng không tì vết và thân hình vô cùng quyến rũ.
Không dừng lại ở việc làm người mẫu, Soo Bin cũng kinh doanh thời trang cùng với em gái sinh đôi của mình và rất thành công. (Ảnh: Internet).
Theo: DANH GIA 5 SAO

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét