Trọn bộ ảnh thiếu nữ Hà Thành diện nội y tạo dáng đẹp bên vườn đào

Diện nội y, khoác áo choàng hờ hững gợi cảm, tạo dáng quyến rũ bên vườn đào giữa trời giá rét, thiếu nữ Hà thành khiến nhiều người bất ngờ....

Diện nội y, khoác áo choàng hờ hững gợi cảm, tạo dáng quyến rũ bên vườn đào giữa trời giá rét, thiếu nữ Hà thành khiến nhiều người bất ngờ.


Được biết, cô gái trong những bức hình táo bạo này là Đan Thùy, hot girl từng gây chú ý vì sở hữu gương mặt giống Angela Phương Trinh. Đan Thùy hiện đang là ca sĩ.





Đan Thùy cho hay, đây chỉ là những bức hình được chụp ngẫu nhiên với mục đích tạo niềm vui.
Trước những ý kiến cho rằng, cô gái trẻ đang cố tình cởi đồ, tạo scandal để đánh bóng tên tuổi, Đan Thùy khẳng định, chưa bao giờ có ý định đó.
Nếu muốn tạo scandal để đánh bóng tên tuổi, mình đã chụp hẳn một bộ hình nude nghệ thuật, có chỉnh sửa tử tế, chứ cần gì phải ra vườn đào chụp chơi chơi vài cái rồi đăng lên luôn cho mọi người ném đá. Tất cả chỉ dừng lại ở mục đích vui vẻ thôi”, cô chia sẻ. Cô cũng khẳng định bản thân dám làm dám chịu.
Theo: DANH GIA 5 SAO

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét